Saturday 15 August, 2009

തിരിച്ചറിവ്

എന്നെ സുരക്ഷിതനാക്കാന്‍ എന്റെ ദൈവം
എന്നെ നിയമങ്ങളുടെ
മതിൽക്കെട്ടിനുള്ളിലാക്കി!
എനിക്കു ചുറ്റും
അരുതുകളുടെ, വിലക്കുകളുടെ, കോട്ട കെട്ടി!

എന്റെ അഹന്ത എന്നോടു പറഞ്ഞു
നിന്റെ ദൈവം നിന്റെ ശത്രുവാണ്!
നിന്നെ അവന്‍ തടവിലാക്കിയിരിക്കുന്നു!
നീ ശക്തനാണ്, ബുദ്ധിമാനാണ്
പുറത്തുവരിക
നിയമങ്ങളുടെ മതിൽക്കെട്ടിനു പുറത്ത്
അതിരുകളില്ലാത്ത സുഖങ്ങൾ
നിന്നെ കാത്തുനില്‍ക്കുന്നു

ഞാന്‍ കോട്ടകൾ തകര്‍ത്തു
വിലക്കുകൾ പൊട്ടിച്ചെറിഞ്ഞു
നിയമങ്ങളെ കാറ്റിൽ പറത്തി
ദൈവത്തെയും
മനുഷ്യരെയും വെല്ലുവിളിച്ചു
എനിക്കിഷ്ടമുള്ളതെല്ലാം ഞാന്‍ ചെയ്തു

നിയമങ്ങളുടെ വേലിക്കെട്ടിനുള്ളിൽ
ശാന്തരായി കഴിയുന്നവരെ നോക്കി
ഭീരുക്കളെന്നും വിഡ്ഡികളെന്നും പരിഹസിച്ചു
എന്നെ ആരും തടഞ്ഞില്ല
എന്റെ അറിവിലും കഴിവിലും
ഞാന്‍ അഹങ്കരിച്ചു

പക്ഷെ... ഞാന്‍ നിനക്കാതിരുന്നതൊന്നു സംഭവിച്ചു

ഞാന്‍ തകര്‍ത്തു കളഞ്ഞ മതിൽക്കെട്ടിലൂടെ
എന്നെക്കാൾ ശക്തരായവർ കടന്നുവന്നു
എന്റെ ജീവനും, എന്റെ സ്വത്തും,
എന്റെ അഭിമാനവും എനിക്കു പ്രിയപ്പെട്ടവരും
കവർച്ചക്കിരയാകപ്പെട്ടു

അപ്പോൾ,

എന്റെ സുരക്ഷക്ക് നിയമങ്ങളുടെ
ഒരു മതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ
എന്നു ഞാനാശിച്ചു
നിയമങ്ങൾ അനുസരിക്കപ്പെടേണ്ടതതിന്റെ
ആവശ്യമെന്തെന്നു ഞാനറിഞ്ഞു
ഞാന്‍ എത്ര ദുര്‍ബലനും എത്ര ബുദ്ധിയില്ലാത്തവനും
എന്ന് ഞാനറിഞ്ഞു

ഭാവിഎനിക്കു വേണ്ടി കരുതിവച്ചിരുന്ന
ഒരുപാടു നന്മകൾ നഷ്ടപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട്
വിലപിടിച്ചതെന്നു കരുതി ഞാന്‍
സ്വന്തമാക്കിയതൊക്കെ
വെറും പാഴ്വസ്തുക്കൾ മാത്രമായിരുന്നുവോ?

ഭീരുക്കളെന്നു ഞാന്‍ കരുതിയവരൊക്കെ
സ്വന്തം കോട്ടകള്‍ക്കുള്ളിൽ
സ്വതന്ത്രരും സന്തുഷ്ടരുമായി വസിക്കുന്നവല്ലോ!

അരാജകത്വമാണ് എല്ലാ തകര്‍ച്ചകളുടെയും ആരംഭം!
നിയമങ്ങളുടെ വേലിക്കെട്ടുകള്‍ക്കുള്ളിലാണത്രേ
യഥാർത്ഥ സ്വാതന്ത്ര്യം!

“നിയമങ്ങൾ അനുസരിക്കുന്നത്,
നിരവധി ബലികൾ അര്‍പ്പിക്കുന്നതിനേക്കാൾ ശ്രേഷ്ഠം”
എന്ന അരുളിന്റെ പൊരുൾ ഞാനിപ്പോൾ അറിയുന്നു!


Copyright © 2009 - rosebastin2.blogspot.com. All rights reserved

No comments:

Post a Comment